Những kiểu tóc dành cho người mũi tẹt, mũi to


Không phải ai cũng biết cách trang điểm các kiểu tóc cho người có mũi tẹt, mũi to, mũi thấp để che khuất dáng mũi xấu của bản thân trở nên đẹp hơn
Các kiểu tóc cho người có mũi tẹt, mũi to ,mũi thấp. Không phải ai cũng biết cách trang điểm các kiểu tóc cho người có mũi tẹt, mũi to, mũi thấp để che khuất dáng mũi xấu của bản thân trở nên đẹp hơn. Hãy cùng tham khảo những chia sẻ trong bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp nhé!
Nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, chiếc mũi đóng vai trò quan trọng trong việc tạo độ cân đối cho tổng thể gương mặt bạn. Vì thế, nếu để ý và phân tích kỹ càng sẽ thấy được mũi tẹt là mũi xấu, không được ưa chuộng. Tuy nhiên với những kiểu tóc đơn giản dưới đây, bạn sẽ phần nào giúp bạn che đi khuyết điểm về chiếc mũi tẹt của mình.
 1. Tóc xoăn lọn theo tầng
Mũi tẹt , mũi thấp thường tạo cho mọi người cảm giác thiếu hài hòa và mất đi vẻ nữ tính. Tuy nhiên với kiểu tóc xoăn lọn to và dài theo tầng sẽ khiến khuôn mặt bạn có cảm giác mềm mại, nữ tính hơn. Đồng thời, mái tóc bồng bềnh, óng ả cũng sẽ giúp bạn thu hút ánh nhìn của người đối diện thay vì tập trung và chiếc mũi tẹt, mũi thấp xấu xí.
Những kiểu tóc dành cho người mũi tẹt, mũi to
2.Tóc mái ngang
Kiểu tóc mái ngang ôm lấy khuôn mặt sẽ làm cho khuôn mặt bạn trở nên tròn đều làm cho người đối diện tập trung vào toàn bộ gương mặt thay vì chiếc mũi thấp. Ngoài ra để tóc dài và làm xoăn đuôi tóc cũng là cách giúp các cô nàng mũi tẹt, mũi to cải thiện tình trạng này hiệu quả.
Những kiểu tóc dành cho người mũi tẹt, mũi to
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét