80 tuổi không bạc một sợi tóc


Người lạ mới gặp có thể nhầm Ron Williamson trẻ hơn 30 năm so với tuổi thực. Ấy là bởi cụ già bát tuần này không hề có lấy một sợi bạc trên đầu.

Mái tóc màu nâu sẫm dày dặn của người đàn ông này không có bất cứ dấu hiệu nào của tuổi già. Bí mật của sự thành công này, ông khẳng định, là do hai yếu tố - bộ gene tốt và tác dụng tốt của loại kem tóc mà ông ưa dùng.
"Tôi đã sử dụng Brylcreem suốt cuộc đời mình", Williamson, một cựu nhân viên xã hội, hiện sống ở North Yorkshire, Anh, cho biết.
"Hầu hết mọi người đều khẳng định tôi trẻ hơn tuổi thực, bởi tóc tôi vẫn còn sẫm màu. Họ nói tôi chỉ 50 hay 60 mà thôi, nhưng tôi nghĩ họ cũng lịch sự mà nói vậy".
"Râu của tôi giờ xám đi, nhưng nó chỉ bắt đầu 3-4 năm trước".
Ông cũng cho biết cả bố và ông nội của mình đều có mái tóc còn dày nguyên cho đến những năm cuối đời. "4 năm trước tôi đã phải điều trị ung thư tuyến tiền liệt bằng hóa chất. Tôi đã mất hết lông trên cơ thể, nhưng tóc vẫn còn nguyên, thật là kỳ lạ".
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét