Ngăn rụng tóc lúc giao mùa bằng… hoa quả


Mùa thu, đông là thời điểm tóc rụng nhiều và dễ bị xơ, khô, chẻ ngọn. Ngoài việc chăm đi hấp tóc, bạn có thể bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho tóc bằng những loại quả dễ kiếm như xoài, bưởi…
Xoài
Bí quyết để có mái tóc đen, dày và bóng mượt của phụ nữ Thái Lan là quả xoài. Sau khi gội đầu với dầu gội, thay vì dùng dầu xả, bạn hãy lấy nước cốt xoài đã xay mịn, matxa tóc, sau đó ủ khoảng 20 phút rồi xả sạch.
Xoài là loại quả có hàm lượng vitamin cao, chứa nhiều photpho và các khoáng chất, sẽ giúp tóc khỏe hơn và mượt hơn.
Bưởi
Đối với triệu chứng tóc khô, rụng nhiều và dễ gãy, nhất là trong mùa thu, hãy lấy vỏ bưởi ngâm trong nước ấm qua đêm, sau đó dùng nước đó để gội đầu (không cần dầu gội).
Vỏ bưởi giàu chất xơ, protein và chất béo và còn có hương thơm ngọt ngào, sẽ nuôi dưỡng tóc hiệu quả và giúp tóc phục hồi nhanh chóng.
Dầu ô liu
Dầu ô liu ngoài việc dùng cho các món salad còn có thể sử dụng như mỹ phẩm, nhất là với mái tóc..
Pha một chút dầu ô liu với nước, sau đó phun lên tóc sau khi đã gội xong, ủ 30 phút, rồi xả sạch, kiên trì trong khoảng hai tháng, mái tóc khô, xơ của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt.
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét