Những kiểu tóc ngắn cá tính cho bạn gái


 1. Phong cách tóc ngắn vuốt ngược

Hướng dẫn những ý tưởng tạo kiểu tóc ngắn bóng bẩy - 1
Hướng dẫn những ý tưởng tạo kiểu tóc ngắn bóng bẩy - 2
Hướng dẫn những ý tưởng tạo kiểu tóc ngắn bóng bẩy - 3

Đối với một cô nàng bận rộn thì có lẽ công việc tạo kiểu cho mái tóc dài mỗi ngày sẽ tốn quá nhiều thời gian. Lúc đó, một bí quyết giúp họ tiết kiệm hàng giờ đồng hồ trước gương chính là kiểu tóc ngắn vuốt ngược. Phong cách tóc này là một phép màu, không chỉ làm nổi bật ưu điểm của khuôn mặt, phù hợp mọi loại tóc, mà quan trọng là không tốn nhiều thời gian để tạo kiểu hay chỉnh sửa. Nếu bạn đã sẵn sàng khám phá những lợi ích tích cực mà sự thay đổi có thể mang lại thì hãy cắt tóc cực ngắn và đừng quên chải ngược nó về sau để tạo một diện mạo mạnh mẽ, độc đáo nhưng không kém phần gợi cảm. Bạn có thể tham khảo những mẫu tóc minh họa dưới đây và bắt tay thực hiện. Một số sản phẩm tạo kiểu sẽ tăng hiệu quả cho quá trình biến tấu với kiểu tóc mới. Ngoài ra, để giữ nếp cho mái tóc vuốt ngược, bạn nên sử dụng thêm các kẹp ghim cố định và keo xịt tóc.
2. Phụ kiện tóc
Hướng dẫn những ý tưởng tạo kiểu tóc ngắn bóng bẩy - 5
Hướng dẫn những ý tưởng tạo kiểu tóc ngắn bóng bẩy - 7
Hướng dẫn những ý tưởng tạo kiểu tóc ngắn bóng bẩy - 8
Mái tóc ngắn sẽ trở nên thanh lịch và trang nhã hơn khi đi cùng những chiếc băng đô xinh xắn hay cột tóc đáng yêu. Bạn có thể tìm thấy những phụ kiện thích hợp cho từng sự kiện tham dự và sở thích của mình sau khi lướt qua các gian hàng. Sau đó, bạn hãy sử dụng công thức “điêu khắc” và dưỡng tóc chất lượng cao nhằm đảm bảo hiệu quả của quá trình tạo kiểu.
Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét