LƯỢC KÍCH THÍCH MỌC TÓC LASER HAKIBA



HAKIBA VIỆT NAM là nhà phân phối độc quyền Lược laser kích thích mọc tóc HAKIBA của NHẬT BẢN tại VIỆT NAM.


Lược laser kích thích mọc tóc HAKIBA của NHẬT BẢN được cấp bằng sáng chế khoa học tại NHẬT và được công nhận tại MỸ, tung ra thị trường vào đầu năm 2010.

1. Mô tả Lược laser kích thích mọc tóc HAKIBA

Theo như nghiên cứu của hiệp hội PMDA của Nhật Bản và FDA của Mỹ, tia laser yếu của " Lược laser HAKIBA" hoàn toàn an toàn, hiệu quả và không có tác dụng phụ...Nghiên cứu lâm sàn dài hạn của Hiệp hội tia laser yếu quốc tế đã chỉ ra rằng năng lượng thấp từ Lược laser HAKIBA mang lại rất nhiều lợi ích cho tóc cũng như da đầu

2. Vai trò chính:

Kích hoạt các tế bào nang tóc không hoạt động và tăng cường khả năng tế bào nhú, Kích hoạt đến nang lông và tế bào nhanh chóng bổ sung dinh dưỡng cải thiện lưu thông máu trong đầu, mang lại lợi ích để điều chỉnh chức năng vỏ não, thúc đẩy sự trao đổi chất, đẩy nhanh tuần hoàn máu, thúc đẩy tái sinh gốc, ức chế rụng tóc, mọc tóc nhanh chóng.


Tiếp thêm năng lực cho các nang lông

Với ánh sáng laser ở mức năng lượng thấp, lược laser HAKIBA làm tăng số lượng các adenosine triphosphate (ATP) - một nhiên liệu của các tế bào sống dùng để tạo ra sợi tóc trong nang lông và chất Mucopolyssacharide. Và khi các tế bào trong nang tóc tiếp tục nhận được ánh sáng laser sẽ xảy ra một quá trình tương tự như quá trình quang hợp ở cây xanh tạo nên môi trường thuận lợi để kích thích sự mọc tóc xảy ra.


3. Cách sử dụng Lược laser HAKIBA

Bước 1: Đặt Lược laser HAKIBA lên đầu sao cho 2 hàng răng của Lược chạm vào da đầu.
Bước 2: Di chuyển từ từ Lược laser từ trước da đầu về phía sau gáy , mỗi 1cm thì dừng lại 4 giây.
Bước 3: Tiếp tục việc trị liệu, lần này di chuyển thiết bị từ phía này sang phía khác của đầu.
Bước 4: Nếu tóc bạn dài, dùng ngón tay hoặc Lược nâng tóc lên để chắc chắn rằng năng Lược laser có thể tiếp xúc với da đầu.


4. Cách Tắt - Bật Lược laser HAKIBA

Bước 1: Nhấn nút nguồn (ON/OFF) phía mặt trên của thiết bị cho đến khi đèn đỏ sáng để bật thiết 
bị.
Bước 2: Nhấn nút (+) để tăng lượng laser tiếp xúc với da đầu.
Nhấn nút (-) để giảm lượng laser tiếp xúc với da đầu.
Bước 3: Nhấn nút nguồn (ON/OFF) cho đến khi đèn đỏ sáng để tắt thiết bị.
Chú ý: Không nâng thiết bị lên khỏi đầu trong suốt quá trình di chuyển.
Lược laser HAKIBA được khuyến khích sử dụng 3 lần 1 tuần, ( cách một ngày dung một lần), mỗi lần từ 10 đến 15 phút. Lược laser HAKIBA an toàn khi sử dụng một mình hoặc dùng kết hợp với các phương pháp khác. Nếu bạn quan tâm đến mái tóc của mình, hãy sử dụng Lược laser HAKIBA càng sớm càng tốt.

Share on Google Plus

About Phạm Thu Hương

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét